Job description
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi/tương tác đến từ khách hàng qua điện thoại, chat, email. Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ KH sử dụng các sản phẩm-dịch vụ của Ngân hàng.
- Tiếp nhận giải quyết khiếu nại, phàn nàn của KH về SPDV, chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.
- Thực hiện gọi ra cho khách hàng: Chăm sóc KH, xác thực thông tin KH, tiếp thị, bán hàng, khảo sát thị trường, lấy ý kiến KH, nhắc nợ…
Job requirements
- Bằng cấp/Kinh nghiệm: Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành kinh tế.
- Phẩm chất/Năng lực/Kỹ năng cần thiết:
+ Có kiến thức, khả năng tư duy, tự học, nắm bắt được chính sách KH, SPDV Ngân hàng.
+ Kinh nghiệm, các kỹ năng CSKH, kỹ năng marketing/bán hàng.
+ Giọng nói tốt, phát âm chuẩn (không nói ngọng, nói lắp), lưu loát, truyền cảm, thính lực tốt.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt.
+ Linh hoạt, nhanh nhẹn và kiên nhẫn.
+ Có khả năng chịu áp lực công việc cao, sẵn sàng làm việc theo ca 24/7.
- Trình độ ngoại ngữ/tin học:
+ Ngoại ngữ: Không bắt buộc
+ Tin học: Thông thạo Excel, W ord ;Thông thạo vi tính với các phần mềm cơ bản
- Yếu tố ưu tiên: Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Contact Center