1900 558 868 VI

Vị trí tuyển dụng

Nhân viên Chăm sóc khách hàng (HĐLĐ xác định thời hạn)

Phòng ban-Khối

Chỉ tiêu

9

Nơi làm việc

Thái Nguyên

Trình độ

Cao đẳng trở lên

Ngày hết hạn

2024-10-13T00:00:00.000+00:00

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi/tương tác đến từ khách hàng qua điện thoại, chat, email. Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ KH sử dụng các sản phẩm-dịch vụ của Ngân hàng.

- Tiếp nhận giải quyết khiếu nại, phàn nàn của KH về SPDV, chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.

- Thực hiện gọi ra cho khách hàng: Chăm sóc KH, xác thực thông tin KH, tiếp thị, bán hàng, khảo sát thị trường, lấy ý kiến KH, nhắc nợ…

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp/Kinh nghiệm: Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành kinh tế.

- Phẩm chất/Năng lực/Kỹ năng cần thiết:

+ Có kiến thức, khả năng tư duy, tự học, nắm bắt được chính sách KH, SPDV Ngân hàng.

+ Kinh nghiệm, các kỹ năng CSKH, kỹ năng marketing/bán hàng.

+ Giọng nói tốt, phát âm chuẩn (không nói ngọng, nói lắp), lưu loát, truyền cảm, thính lực tốt.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt.

+ Linh hoạt, nhanh nhẹn và kiên nhẫn.

+ Có khả năng chịu áp lực công việc cao, sẵn sàng làm việc theo ca 24/7.

- Trình độ ngoại ngữ/tin học:

+ Ngoại ngữ: Không bắt buộc

+ Tin học: Thông thạo Excel, W ord ;Thông thạo vi tính với các phần mềm cơ bản

- Yếu tố ưu tiên: Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Contact Center

Ứng tuyển Hỗ trợ